Heilbrigðis- og mannþjónusturáðuneytið (HHS) eyddi 911 milljónum dala af peningum skattgreiðenda í stórfellda COVID-19 bólusetningarherferð sem laug um grímur, bóluefni og örvunarskammta- og „ofmat stöðugt“ hættuna á vírusnum fyrir börn, samkvæmt átakanlegu skýrslu frá nefnd í fulltrúadeildinni.
New York Post greinir frá:
Orku- og viðskiptaráðið undir forystu repúblikana gaf á miðvikudag út 113 blaðsíðna skjal um helstu lýðheilsubrest, brellur og yfirhylmingar HHS og undirstofnunar þess, Centers for Disease Control and Prevention (CDC), á meðan Covid-19 heimsfaraldrinum stóð.
„Leiðbeiningar CDC, sem herferðin byggði á, fóru út fyrir skilmála FDA neyðarnotkunarheimildar (EUA) til að fullyrða, án sannana, að COVID bóluefni væru mjög áhrifarík gegn smiti,“ segir í skýrslunni. „Þetta hafði að lokum neikvæð áhrif á traust til bóluefna og trúverðugleika CDC, þegar sannað var að hefði ekki unnið að heilindum.
Í skýrslunni segir einnig að CDC hafi „birt óáreiðanlegar og gallaðar skýrslur um virkni grímna,“ „ofmetið stöðugt hættuna á COVID-19 fyrir börn,“ og „haldið áfram að mæla með COVID-19 bóluefnum fyrir alla Bandaríkjamenn á aldrinum sex mánaða og eldri.
HHS greiddi 911.174.285 dali til stefnumótunarfyrirtækisins Fors Marsh fyrir auglýsingaherferðir á milli ágúst 2020 og júní 2023.
Það er 20 sinnum meira en 45 milljónum dollara sem varið var í auglýsingaherferð National Institute of Health til að kynna National Cancer Institute árið 2012 - og um 40 sinnum allt samskiptafjármagn sama ár fyrir Matvæla- og lyfjaeftirlitið (FDA).
Dr. Jay Bhattacharya við Stanford háskólann skrifar á X:
The House report on HHS covid propaganda is devastating. The Biden admin spent almost a billion dollars to push falsehoods about covid vaccines, boosters, and masks on the American people. If a pharma company had run the campaign, it would have been fined out of existence.
1/23 pic.twitter.com/JneY7PYJ83— Jay Bhattacharya (@DrJBhattacharya) October 25, 2024
The propaganda campaign extended beyond vax uptake and included exaggerating mask efficacy and pushing for social distancing & school closures.
Ultimately, since the messaging did not match reality, the campaign collapsed public trust in public health.
3/23 pic.twitter.com/TQWVQr0nQY— Jay Bhattacharya (@DrJBhattacharya) October 25, 2024
Meira um málið má lesa hér.