Páll Vilhjálmsson skrifar:
Hugmyndafræði en ekki grunnfærni er í forgangi íslenska skólakerfisins. Á seinni árum ber mest á transhugmyndafræði. Kennarar eru þjálfaðir af Samtökunum 78 að sá fræjum efasemda um að nemendur séu af réttu kyni. Æ stærri hluti nemenda, einkum drengir, útskrifast ólæsir og með brotna sjálfsmynd eftir innrætingu kynjaköltsins.
Skólahald sem miðast við að halda hugmyndafræði að nemendum í stað að efla grunnfærni í lestri, reikningi og náttúrufræði, lendir í þeim ógöngum að ein hugmyndafræði er í tísku í dag en önnur á morgun.
Til að bæta gráu ofan á svart er slíkt aðstreymi útlendra nemenda, ekki mælandi á íslensku, þökk sé opingáttarstefnu stjórnvalda, að þeir nemendur sem geta komið fyrir sig orði, fá kunnáttuna heima en ekki í skólanum.
Hugmyndafræðin stórspillir skólahaldi enda mótsagnakennd og í andstöðu við heilbrigða skynsemi. Hinsegin og Hamas eru andstæður; hommar eru drepnir í Gasa en lifa við vestrænt frjálslyndi í Ísrael. Kennarasambandið flaggað Palestínufánum um daginn og veitti sennilega fjármuni til að múta egypskum landamæravörðum að senda fleiri araba til Íslands. Hamingjan má vita hvernig það hjálpar íslenskum börnum við lestur og að draga til stafs.
Pólitísk yfirvöld þykjast hafa áhyggjur af ólæsi barna. Ef raunverulegur áhugi er á endurbótum yrðu einkunnarorðin þessi: út með hugmyndafræði, inn með grunnfærni.