Evrópusambandið stökk á rafbílaæðið langt á undan öðrum heimshlutum, sérstaklega eftir Parísarsamkomulagið um loftslagsbreytingar. Mörg Evrópulönd byrjuðu nánast strax að gera áætlanir um að banna bensínknúna bíla og vörubíla og gera rafbíla að skyldu. Margir Evrópubúar vildu vera á undan kúrfunni og urðu sér úti um nýjustu rafbílana.
En svo hófst stríðið í Úkraínu og orkubirgðir drógust saman á sama tíma og Evrópa var að reyna að venja sig af jarðefnaeldsneyti. Í dag aftur á móti, í frekar vandræðalegum viðsnúningi, íhugar Sviss nú löggjöf sem myndi banna fólki að aka rafknúnum ökutækjum nema við brýnar aðstæður yfir veturinn vegna þess að það gæti einfaldlega ekki verið til nóg rafmagn.
Sviss gæti því orðið fyrsta landið til að setja akstursbann á rafbíla í neyðartilfellum til að tryggja orkuöryggi. Nokkrir fjölmiðlar greina frá þessu og vísa í drög að reglugerð um takmarkanir og bann við notkun raforku. Nánar tiltekið segir blaðið Der Spiegel: „Einkanotkun rafbíla er aðeins leyfð í algerlega nauðsynlegum erindum (t.d. læknisheimsóknum, innkaupum, réttarhöldum).“ Einnig er gert ráð fyrir strangari hraðatakmörkun á þjóðvegum.